รับประกัน / แจ้งเคลมอุปกรณ์ไฟฟ้า
ขั้นตอนการแจ้งเคลม อุปกรณ์ไฟฟ้า,
ขั้นตอนการแจ้งเคลม อุปกรณ์ไฟฟ้า, อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง, อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงต่ำ, ครอบคลุม อุปกรณ์หม้อแปลงไฟฟ้า, อุปกรณ์สายไฟฟ้า, อุปกรณ์ไฟฟ้าโรงงาน, อุปกรณ์ไฟฟ้าบ้าน, อุปกรณ์ไฟฟ้า, ทุกชนิดที่ได้ออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเท่านั้นจึงจะสามารถเข้ารับบริการและอยู่ในเงื่อนไขได้ (ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อเท่านั้น)
เงื่อนไขการเคลม/ระเบียบการเคลม อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง, อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงต่ำ
1 เงื่อนไขการแจ้งเคลมสินค้า หากพบว่าสินค้าที่ทางบริษัทจัดส่งไปถึงมือลูกค้าภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมงหลังจากการส่งสินค้าพบสินค้า (มีปัญหา) สามารถทำเรื่องแจ้งขอเคลม อุปกรณ์ไฟฟ้า, อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง, อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงต่ำ, ได้ตามเงื่อนไขคือ
1 การจัดส่ง และ ได้รับอุปกรณ์ไฟฟ้าต้องไม่เลยภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับสินค้า และ เซ็นต์ตอบรับใบรับสินค้ามาแล้ว
2 สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม (ต้องถ่ายรูป) สินค้าที่พบว่าชำรุดทุกชิ้น ทุก LOT ทุก Batch No.
3 ภายหลังจากการอนุมัติให้สามารถเคลมสินค้าได้ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการเข้าไปรับสินค้าเก่าคืน และ อาจส่งสินค้าใหม่ให้ภายในวันเดียวกัน ( บางกรณีอาจต้องรอระยะเวลาถัดไปสำหรับส่งสินค้าตัวใหม่)
4 สินค้า อุปกรณ์ไฟฟ้า, ต้องอยู่ในสภาพเดิม ห้ามมีการถอดออกจากบรรจุภัณฑ์ หรือ กล่อง/ซีนถุง
4 เงื่อนไขการเคลมสินค้าไม่สามารถขอแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ เปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นได้ (ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของบริษัท)
ระยะเวลาการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกันสินค้าหากลูกค้านำไปติดตั้งสินค้าอยู่ภายใต้เงื่อนไขรับประกัน 1 ปีสำหรับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิค
สินค้าข้อต่อ หรือ วัสดุสิ้นเปลือง 24 ชั่วโมงหลังจากการติดตั้ง
เงื่อนไขอื่นๆ
การยื่นคืนเงินแจ้งเคลม
กรณีขอยื่นเคลมแจ้งเงินคืนอ้าอิงจาก ราคาอุปกรณ์ไฟฟ้า, ราคาอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง, ราคาอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงต่ำ, ราคาอุปกรณ์หม้อแปลงไฟฟ้า, หรือ ราคาอุปกรณ์ไฟฟ้าโรงงาน, ราคาอุปกรณ์ไฟฟ้าบ้าน, ราคาอุปกรณ์อิเล็คทรอนิค, เป็นหลัก ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ เปลี่ยนสินค้าเป็นอย่างอื่นทุกกรณี
Update 01/08/2017 เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลง นโยบายต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบขอสงวนสิทธิ์ภายใต้การบริการ และ การขายของบริษัทเท่านั้น